CHIA SẼ

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

GIÁ CÂY GIỐNG ỔI RUBY BAO NHIÊU?

Giống Ổi Ruby Ruột Đỏ Không Hạt có lớp vỏ xanh bóng ruột thơm ngon ít hạt. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, thời gian cho trái nhanh chỉ sau khoảng 12 tháng trồng cây đã cho thu hoạch. Vì vậy, Hiện nay nhiều nhà vườn đang đầu tư trồng Giống Ổi này và rất quan tâm đến giá Cây Giống Ổi Ruby bao nhiêu để quyết định trồng với quy mô lớn hay nhỏ.


Cây Giống Ổi Ruby Ruột Đỏ

Giá Cây Giống Ổi Ruby bao nhiêu?

Ổi Ruby được đánh giá là khá dễ trồng, ít sâu bệnh và nhanh cho thu hoạch. Việc sở hữu một Vườn Ổi loại này là điều dễ dàng mà Bạn có thể làm được. Giá bán Cây Ổi Giống Ruby Không Hạt Đài Loan tại các trung tâm cây giống địa phương: 80.000 đồng/ cây. Tại các vườn ươm kinh doanh cây giống, cây có giá bán từ 60.000 – 80.000 đồng/ cây (cây nhỏ), và 250.000đồng/ cây (cây giống đã ra hoa).

Cây Ổi Ruby Ruột Đỏ Không Hạt phù hợp với các loại đất thịt, đất cát, đất phù sa, đất bazan, cây sinh trưởng và phát triển tốt ở nhiều vùng miền trong cả nước. Cây cho năng suất cao mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người trồng.


Giá Cây Giống Ổi Ruby bao nhiêu

Địa chỉ Mua Giống Ổi Ruby chuẩn giá rẻ

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Giống Ổi Ruby Không Hạt chuẩn, cây giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn với nhiều loại kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu về cây giống của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu Mua Cây Giống Ổi Ruby vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số Hotline 0389667517 để được tư vấn và báo giá kịp thời. Khách hàng mua với số lượng lớn, mua sỉ liên hệ trước để được chính sách giá tốt nhất.


Địa chỉ Mua Giống Ổi Ruby chuẩn giá rẻ

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết chất lượng cây giống, lỗi 1 đổi 1 trong 1 tuần khách nhận cây. Vườn ươm cung cấp dịch vụ vận chuyển cây giống tới mọi miền tổ quốc theo yêu cầu của khách hàng.