CHIA SẼ

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

VÌ SAO NÓI CÓ THỂ LÀM GIÀU TỪ CÂY GIỐNG ỔI RUBY ĐÀI LOAN?

Trong các Giống Ổi mới thì Giống Ổi Ruột Đỏ Không Hạt Đài Loan được đánh giá là Giống Ổi có nhiều ưu điểm vượt trội, năng suất cao. Giống ổi này còn được biết với tên gọi Ổi Ruby Đài Loan. Hiện Ổi Ruby Đài Loan được nhiều người lựa chọn trồng với diện tích lớn và lợi nhuận cao.


Vì sao nói có thể làm giàu từ Cây Giống Ổi Ruby Đài Loan

Ổi Ruby Đài Loan giống khỏe, năng suất cao

Giống Ổi Ruby Đài Loan có nhiều ưu điểm đang được nhân giống rộng rãi bằng phương pháp ghép mắt. Cây có khả năng chịu hạn tốt và chịu ngập vài ngày. Ổi Ruby dễ trồng, trồng được ở nhiều loại đất.

Ổi Ruby Không Hạt cho trái sớm sau 8 tháng trồng, cây có khả năng cho trái quanh năm với năng suất cao và ổn định. Nếu được chăm sóc tốt ngay năm thứ 3 Ổi đã cho thu hoạch đều với sản lượng khoảng 40 tấn/ha.


Ổi Ruby Đài Loan giống khỏe, năng suất cao

Chất lượng trái tốt: Ổi Ruby ruột đỏ hồng cho quả vừa chứ không quá to, khoảng 200gr – 250gr/trái, tỷ lệ sử dụng đạt trên 98% rất ít và gần như không có hạt. Ổi Ruby Đài Loan bên trong ruột đỏ hồng đẹp mắt chứ không đỏ đậm như Ổi Ruột Đỏ xưa kia. Trái Ổi Ruby Đài Loan đỏ từ trong ruột, trắng dần ra ngoài vỏ. Vỏ quả sần, trái chín vẫn giòn chứ không mềm, nên thích hợp cho vận chuyển và sở thích của nhiều người.

Ổi Ruby Đài Loan dễ trồng, ít sâu bệnh

Ổi Ruby Đài Loan dễ trồng, dễ chăm sóc và ít bị sâu bệnh gây hại. Ổi không sợ gió, vì vậy thường được trồng xung quanh các Vườn Cây Ăn Trái để tận dụng những nơi đất trồng thừa mà lại cho năng suất cao.


Ổi Ruby Đài Loan dễ trồng, ít sâu bệnh

Cây thường được trồng xen canh với với những loại cây trồng khác để nâng cao nguồn thu nhập cho người dân. Trái Ổi Ruby Đài Loan với giá bán từ 25.000-35.000 đồng/ kg, cho trái quanh năm. Giống Ổi này đã ngày càng giúp cho đời sống kinh tế của nhiều hộ dân ở nhiều nơi giàu có hơn.